Tư vấn pháp luật trực tuyến: Hiện nay các thuật ngữ như: luật sư tư vấn trực tuyến; công ty luật trực tuyến; văn phòng luật sư trực tuyến; luật sư online, công ty luật online, văn phòng luật sư online đã xuất hiện tự nhiên trong đời sống và người ta dần quen và chấp nhận nó như một sự mở rộng về ngôn ngữ, cũng như như mở rộng về phương thức hoạt động của các công ty luật và các văn phòng luật sư.

Chúng ta đang sống trong một thế giới ngày một phẳng hơn với sự phát triển vượt bậc của công nghệ truyền thông và mạng mạng internet. Sự số hoá và những ứng dụng công nghệ thông tin không chỉ diễn ra ở các ngành công nghệ cao mà ngay cả những dịch vụ mang tính truyền thống như dịch vụ tư vấn pháp lý thì công nghệ thông tin cũng được ứng dụng mạnh mẽ và mang lại những hiệu quả hơn cả sự mong đợi. Tiêu biểu cho kết quả của việc ứng dụng đó chính là tư vấn luật trực tuyến của các công ty luật và văn phòng luật sư.

>> Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua điện thoại gọi: 

Tư vấn pháp luật trực tuyến là việc chủ thể cung cấp dịch vụ tư vấn luật thực hiện hoạt động tư vấn của mình với khách hàng trực tiếp thông qua các ứng dụng dựa trên nền tảng của công nghệ mạng như Chatting hoặc Voice IP với đường truyền Internet băng thông rộng…. Mặc dù mới ra đời ở nước ta nhưng nó ngày càng trở thành một kênh tư vấn pháp lý quan trọng bởi tính ưu việt và những thuận lợi mà nó đem lại cho người sử dụng đặc biệt với doanh nghiệp và nhà đầu tư. Bất kỳ doanh nghịêp hay cá nhân kinh doanh nào nào đều mong muốn nhanh chóng nắm bắt được các chính sách, quy định của pháp luật liên quan đến đến hoạt động của doanh nghiệp mình. Để giải quyết vướng mắc này, các doanh nghiệp tìm đến các công ty luật, những văn phòng luật sư để được cung cấp những thông tin cho cho những ý kiến tham vấn. Nhưng một mâu thuẫn là không phải lúc nào họ cũng có thời gian để tiếp xúc trực tiếp các công ty luật, với những luật sư. Hơn nữa, đôi khi có những vướng mắc về kiến thức pháp lý rất nhỏ, các doanh nghiệp, nhà đầu tư cũng phải thu xếp một cuộc tiếp xúc với công ty luật. Chính điều này làm quỹ thời gian vốn hạn hẹp của họ lại hạn hẹp hơn. Bởi lẽ đó mà tư vấn pháp lý trực tuyến đã ra đời như một điều tự nhiên của nhu cầu đời sống xã hội. Sự ra đời của hình thức mang tính đột phá này đã mở rộng hơn những thuật ngữ trong nghề luật. Hiện nay các thuật ngữ như: luật sư tư vấn trực tuyến; công ty luật trực tuyến; văn phòng luật sư trực tuyến; luật sư online, công ty luật online, văn phòng luật sư online. Những thuật ngữ ngày đã xuất hiện tự nhiên trong đời sống và người ta dần quen và chấp nhận nó như một sự mở rộng về ngôn ngữ, cũng như như mở rộng về phương thức hoạt động của các công ty luật và các văn phòng luật sư. Cụ thể như sau:

– Luật sư tư vấn pháp luật hình sự gọi nhấn phím 1;

Luật sư tư vấn pháp luật dân sự, thừa kế gọi nhấn phím 2;

– Luật sư tư vấn pháp luật đất đai gọi nhấn phím 3;

Luật sư tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình  gọi nhấn phím 4

Luật sư tư vấn pháp luật doanh nghiệp, Luật sư tư vấn pháp luật đầu tư nước ngoài gọi nhấn phím 5;

– Luật sư tư vấn pháp luật lao động, Tư vấn luật bảo hiểm xã hội , Luật sư tư vấn pháp luật thuế gọi nhấn phím 6;

– Đặt lịch tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc các tư vấn pháp luật llĩnh vực khác như  Luật sư tư vấn pháp luật sở hữu trí tuệ, tranh chấp kinh doanh thương mại nhấn phím 0

Việc tư vấn luật online đã được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới và hình thức mới mẻ này đã xuất hiện ở Việt Nam trong mấy năm trở lại đây và đã bước đầu phát huy được những tiện ích và hiểu quả thiết thực. Là một công ty tư vấn luôn áp dụng những cái mới vào quá trình hoạt động nghề nghiệp công ty Vietlink chúng tôi tự hào là là một trong những công ty tư vấn tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp pháp luật trực tuyến. Với đội ngũ luật sư tư vấn pháp lý trực tuyến chuyên nghiệp chúng tôi đảm nhiệm việc cấp các dịch vụ khá toàn diện trên các mảng tư vấn: tư vấn doanh nghiệp trực tuyến, tư vấn thương mại trực tuyến, tư vấn đầu tư trực tuyến, tư vấn sở hữu trí tuệ trực tuyến và một số lĩnh vực tư vấn khác mà các cá nhân và doanh nghiệp quan tâm.
Nếu bạn là người không có nhiều thời gian, bạn có một chiếc máy tính kết nối mạng Internet và bạn đang có nhu cầu cần tham vấn ý kiến của luật sư thì chỉ cần một cái click là bạn đã trực tiếp kết nối trực tiếp với đội ngũ luật sư và chuyên gia tư vấn pháp luật trực tuyến của Nptlawyer.com ;  chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hơn nữa của hệ thống tư vấn pháp lý trực tuyến với mong muốn kết nối và đến gần hơn nữa với khách hàng trong sự hiệu quả và tiện ích mà chúng tôi có thể mạng lại.
Chúng tôi luôn hiểu rằng “thế giới là kết nối
”, mọi sự kết nối đều mang lại những chân giá trị nhất định. Chúng tôi luôn sẵn sàng kết nối với các bạn qua hệ thống tư vấn trực tuyến vào tất cả các ngày trong tuần với một sự phục vụ chuyên nghiệp. Để được luật sư trực tuyến của chúng tôi tư vấn khách hàng tại địa chỉ website www.Nptlawyer.com.vn . Hệ thống tư vấn pháp luật trực tuyến của chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!
Trân trọng./.
Bộ phận tư vấn pháp luật trực tuyến

————————————-

THAM KHẢO DỊCH VỤ TƯ VẤN LIÊN QUAN:

1. Tư vấn pháp luật lao động;

2. Luật sư riêng cho doanh nghiệp;

3. Tư vấn pháp luật lĩnh vực dân sự;

4. Tư vấn luật hành chính Việt Nam;

5.  Dịch vụ luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp tại tòa án.

6. Luật sư tranh tụng tại tòa án và đại diện ngoài tố tụng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *