Tư vấn pháp luật qua Tổng đài – là một trong những dịch vụ tư vấn trực tuyến của Diễn Đàn Luật;. Với đội ngũ luật sư tư vấn giàu kinh nghiệm chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề pháp lý mà Quý khách quan tâm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Pháp luật về doanh nghiệp, Sở hữu trí tuệ, đầu tư nước ngoài, Dân sự, hình sự, đất đai, thừa kế, di chúc, hợp đồng, hôn nhân gia đình, pháp luật thuế…, cụ thể như sau:

 Mục đích của dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài:

Xuất phát từ nhu cầu thực tế, không phải bất kỳ khi nào người dân, khách hàng cũng có thể gặp gỡ trực tiếp để được luật sư tư vấn trực tiếp, với dịch vụ tư vấn online qua tổng đài tư vấn pháp luật – Nptlawyer.com ; có thể đáp ứng tối đa nhu cầu tư vấn pháp luật của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn cả nước. Quý khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với luật sư của văn phòng mọi lúc, mọi nơi – Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề pháp lý mà khác hàng, người dân quan tâm.

Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua điện thoại gọi:  

Nptlawyer.com ; tiếp nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ pháp lý của khách hàng 7 ngày trong tuần, 24 giờ mỗi ngày. Đội ngũ luật sư của Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực sau:

– Luật sư tư vấn pháp luật hình sự gọi nhấn phím 1;

Luật sư tư vấn pháp luật dân sự, thừa kế gọi nhấn phím 2;

– Luật sư tư vấn pháp luật đất đai gọi nhấn phím 3;

Luật sư tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình  gọi nhấn phím 4

Luật sư tư vấn pháp luật doanh nghiệp, Luật sư tư vấn pháp luật đầu tư nước ngoài gọi nhấn phím 5;

– Luật sư tư vấn pháp luật lao động, Tư vấn luật bảo hiểm xã hội , Luật sư tư vấn pháp luật thuế gọi nhấn phím 6;

– Đặt lịch tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc các tư vấn pháp luật llĩnh vực khác như  Luật sư tư vấn pháp luật sở hữu trí tuệ, tranh chấp kinh doanh thương mại nhấn phím 0

Hệ thống pháp luật của Việt Nam trong những năm qua có nhiều sự thay đổi, cùng với đó là sự thay đổi về cơ chế quản lý, chính sách của nhà nước. Tổng đài tư vấn pháp luật của Nptlawyer.com ; là cầu nối pháp lý quan trong nhằm trang bị cho mọi  cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn cả nước nắm bắt đầy đủ thông tin pháp lý qua đó có hành xử đúng đắn, kịp thời và hợp pháp.

Với khách hàng của Nptlawyer.com ; không có điều kiện để đến trực tiếp văn phòng yêu cầu tư vấn, hỗ trợ thì Tổng đài tư vấn pháp luật được xem như là chìa khóa tháo gỡ vướng mắc này – Dịch vụ của chúng tôi góp phần quan trọng tiết kiệm tời gian, chi phí và công sức cho khách hàng – Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng 24h/7.

Nội dung tư vấn pháp luật qua tổng đài :  Tư vấn pháp luật trong các lĩnh vực như: Doanh nghiệp , Sở hữu trí tuệ , Đầu tư nước ngoài , thuế , đất đai , tranh tụng , hành chính , hình sự , dân sự , dịch thuật ..v..v…và mọi vấn đề pháp lý khác theo yêu cầu của khách hàng.

Thời gian tư vấn: Tất cả các ngày trong tuần – Nptlawyer.com ; luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn, giải đáp những vấn đề pháp lý của quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi nhằm mang đến sự thuận tiện và an tâm và có phương án hợp lý nhất cho người yêu cầu tư vấn.

Phương châm phục vụ: Với phương châm “Tận tâm phục vụ”, mọi thắc mắc pháp lý sẽ được luật sư, chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm của Nptlawyer.com ; giải đáp tận tình và trách nhiệm.

 

BIỂU PHÍ LUẬT SƯ TƯ VẤN PHÁP LUẬT QUA TỔNG ĐÀI :

Để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đi lại cho khách hàng, luật sư hoạt động tư vấn qua tổng đài điện thoại Nptlawyer.com ;  đang cung ứng dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật  trực tuyến qua tổng đài điện thoại qua hai đầu số với mức phí cụ thể như sau:

+ Tổng đài tư vấn pháp luật cung ứng dịch vụ tư vấn pháp luật các vấn đề đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực do các luật sư có từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm tư vấn trực tiếp. Với mức phí cụ thể như sau: 5.000 VNĐ/01 phút đối với các mạng di động các mạng điện thoại cố định;

Ngoải ra, Chúng tôi còn cung ứng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp cho nhà đầu tư nước ngoài thông qua tổng đài: 1900 6168:

(+) Cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến cho người nước ngoài sử dụng ngôn ngữ quốc tế là tiếng anh. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ 1900 6168 nháy phím 5 (Gặp luật sư: Tô Thị Phương Dung). Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề pháp luật Việt Nam trực tiếp cho người nước ngoài bằng ngôn ngữ tiếng anh.

(*) Cung cấp dịch vụ luật sư cao cấp trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý trong nước (Luật sư trên 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực pháp luật). Quý khách hàng vui lòng liên hệ 1900 6168  nháy phím 1 để gặp luật sư Lê Minh Trường (Giám đốc điều hành MKLAW FIRM và SUNLAW CO.,LTD ). 

Lưu ý:  Mức phí trên do tập đoàn FPT thu 100 % phí tư vấn qua tổng đài và chi trả lại cho Nptlawyer.com ; 39% giá trị thu được của hoạt động tư vấn pháp luật;

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên gia pháp lý của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại Nptlawyer.com ; sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp khách hàng để tư vấn trực tiếp.

Rất mong được sự hợp tác, quan tâm, góp ý của quý khách hàng, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp để Nptlawyer.com ; ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến cho quý khách hàng dịch vụ pháp lý hoàn hảo nhất.

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!

Trân trọng./.

Bộ phận tư vấn luật trực tuyến

————————————————-

THAM KHẢO VÀ DỊCH VỤ TƯ VẤN LIÊN QUAN:

1. Luật sư riêng cho doanh nghiệp ;

2. Dịch vụ tư vấn cơ cấu lại doanh nghiệp ;

3. Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội ;
4. Tư vấn xây dựng quy chế hoạt động cho doanh nghiệp ;
5. Luật sư tư vấn vụ án tranh chấp kinh doanh, thương mại ;
6. Luật sư tư vấn và giải quyết tranh chấp nội bộ doanh nghiệp .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *